วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ผู้ชายทำไมชอบมี กิ๊ก...?




สารพัดคำแนะนำสำหรับสาวๆ จากมุมมองของผู้ชาย
Q: ดิฉันมีเพื่อนผู้ชายอยู่คนหนึ่ง มีแฟนอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน แต่ก็เห็นมีกิ๊กเบี้ยใบ้รายทางไปเรื่อย เห็นแล้วขยาดที่จะมีแฟนเลยค่ะ อยากรู้จริงๆ ทำไมผู้ชายถึงชอบมีกิ๊กระหว่างที่มีแฟนแล้ว ถ้าเบื่อก็เลิกกันไปก่อนก็ได้ ทำไมไม่คบทีละคนคะ

A: ใจเย็นๆ ครับ อย่าเพิ่งถอดใจไป ผู้ชายที่คบแฟนทีละคนก็มีครับ อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าผู้ชายจะเป็นกันอย่างนี้ไปซะหมด แต่ก็มีหนุ่มหลายคนที่คบหลายคนในเวลาเดียวกัน เหตุผลก็ง่ายๆ เลยครับ
1. ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบความเสี่ยง เหมือนกับการเล่นการพนัน มันสนุกตื่นเต้น เร้าใจในการคบทีละหลายคน และสับรางไม่ให้ถูกจับได้ แถมสิ่งที่ได้ตามมาคือการมีเซ็กส์แบบไม่ซ้ำกันด้วย
2. เป็นไปได้ว่าการมีกิ๊กของผู้ชายอาจมาจากการเบื่อแฟน แต่ยังไม่อยากเลิก หรือไม่อยากเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน พฤติกรรมของพวกเขาจะชอบหาเรื่องทะเลาะและหายหน้าไปหลายวัน เพื่อที่จะไปอยู่กับกิ๊กนี่แหละ
3. การที่ผู้ชายมีกิ๊ก จะทำให้ดูเจ๋งในหมู่เพื่อนชายด้วยกัน ว่าสามารถมีสาวทีละหลายๆ คน อันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ล่ะครับ
4. ผู้ชายบางคนกลัวการผูกมัดขึ้นสมอง เลยพยามมีผู้หญิงทีละหลายๆ คนเพื่อโชว์ว่าเค้ายังไม่พร้อมที่จะผูกมัดหรือจริงจังกับใคร อย่างนี้คนที่เป็นแฟนก็ต้องทำใจหน่อยล่ะครับ
5.ผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่เลิกกับแฟนของตัวเอง เพื่อ ไปคบกับกิ๊กแบบจริงจังหรอกครับ ถ้ามีก็น้อยมาก เพราะไม่มีใครกล้าที่จะยอมรับว่าตัวเองเป็นคนหลายใจ ถึงขนาดต้องเลิกล้มความสัมพันธ์ไปในที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงก็ตาม

ที่มา
chicministry.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น